เชียร์ไทยรอบ 4 ทีมสุดท้าย Semi Finals ในศึก APL2022

เชียร์ไทยรอบ 4 ทีมสุดท้าย Semi Finals ในศึก APL2022

4 ทีม Semi Finals และ Grand final ศึก APL2022

เดินทางมาถึงรอบ Semi Finals กันแล้ว กับศึก Arena of Valor Premier League (APL2022) :Vietnam

  • ผู้แทนที่ผ่านเข้ารอบอีกทั้ง 4 กลุ่มจะทำแข่งเพื่อชิงเก้าอี้ชนะของการแข่งขันชิงชัย Arena of Valor Premier League (APL) 2022: Vietnam
  • รับดูการถ่ายทอดสดการแข่งขันชิงชัยรอบ Semi Finals และก็ Grand Final ในวันที่ 10 รวมทั้ง 11 ธ.ค.นี้ โดยการประลองจะเริ่มตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป แล้วก็สามารถรับดูผ่านวิถีทาง Facebook YouTube และก็ Valor TV
  • แฟนคลับชาว RoV ห้ามพลาดด้วยเหตุว่าการประลองในคราวนี้จะมีของขวัญมาแจกเยอะแยะ แล้วก็ร่วมปลดล็อกรางวัลพิเศษไปพร้อม

การประลอง RoV นานาประเทศแบบ Offline ทีแรกในรอบ 3 ปีกำลังเดินทางมาถึงข้อสรุปว่าผู้ใดกันแน่จะได้ครองแชมป์สำหรับในการชิงชัยคราวนี้ซึ่งจัดที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม รวมทั้งพวกเราก็เดินทางมาถึง 2 รอบในที่สุดของการประลองภายหลัง 2 อาทิตย์อันถึงใจถึงอารมณ์ในรอบ Quarter Finals ซึ่งการแข่งขันชิงชัยรอบ Semi Finals จะจัดขึ้นในวันที่ 10 และก็ 11 เดือนธันวาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป แล้วก็การประลองรอบ Grand Final จัดจัดขึ้นในวันที่ 11 ธ.ค. เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

แฟนคลับRoV ห้ามพลาด มาร่วมกันเป็นประจักษ์พยานสำหรับการชิงชัยของอีกทั้ง 4 กลุ่มในที่สุดเพื่อคว้าเกียรติศักดิ์สูงสุดแล้วก็จะเป็นกลุ่มที่เป็นที่ 1 ของลีกทั้งหมดทั้งปวงที่ร่วมการประลอง อย่างเช่น Arena of Glory (AOG) AoV Star League (ASL) Garena Challenger Series (GCS) รวมทั้ง RoV Pro League (RPL)

ในรอบ 8 กลุ่ม พวกเราได้มองเห็นการขับต้มกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันจนถึงเหลือ 4 กลุ่มในที่สุดซึ่งสามารถผ่านเข้ารอบ Semi Finals อาทิเช่น กลุ่ม Bikertopia Esports จากลีก GCS กลุ่ม Bacon Time และก็ กลุ่ม Buriram United Esports จากลีก RPL แล้วก็ในที่สุดเป็นผู้แทนจากลีก AOG กลุ่ม Saigon Phantom โดยทั้งยัง 4 กลุ่มจะมาฟาดฟันกันในสุดสัปดาห์นี้ว่าคนไหนกันแน่จะได้ไปต่อ และก็ในส่วนของกลุ่มที่ทำผลงานได้ดิบได้ดีในรอบ Quarter Finals ยกตัวอย่างเช่น Bikertopia Esports (BRO) ซึ่งสามารถทำลายสถิติไม่มีปราชัยของ KFC x Talon (KTN) ลงได้ ต่อมาเป็นเจ้าหมู Bacon Time (BAC) ที่เอาชนะกลุ่มเจ้าของบ้านอย่าง V Gaming (VGM) ด้วยคะแนน 4 ต่อ 0 เป็นเจ้าหมูที่ไม่หมูอย่างยิ่งจริงๆ รวมทั้งกลุ่ม Saigon Phantom (SGP) ที่เอาชนะสหายร่วมลีกอย่าง VGM และก็ในที่สุด เป็นแมตช์ที่สร้างความรู้สึกวิตกกังวลให้แก่แฟนคลับชาว RoV ไทย ก็คือ Buriram United Esports (BRU) ปะทะ KTN ซึ่งวังสายฟ้าก็สามารถเอาชนะเหยี่ยวแดงไปได้ด้วยคะแนน 4 ต่อ 2
อีกทั้ง 4 กลุ่มที่จัดว่าหนักแน่นที่สุดในรอบ Quarter Finals นี้ควรต้องมาวินิจฉัยกันเพื่อชิงความเป็นสุดยอดของการประลองนานาประเทศในคราวนี้

ในรอบ Semi Finals นี้ พวกเราจะกระทำชิงชัยในแบบ Best-of-7 (BO7) รวมทั้งนี่จะเป็นช่องทางท้ายที่สุดสำหรับเพื่อการชิงตั๋วไปสู่รอบชิงแชมป์

ในสายบนจะเป็นการเจอกันระหว่างผู้แทนเดียวจากลีกไต้หวัน กลุ่ม BRO ปะทะกับแชมป์เปี้ยน RPL 4 ยุคจากลีกไทย BAC นั่นเอง และก็กลุ่มที่ชนะในรอบนี้จะได้สิทธิ์เขาไปคอยแข่งในรอบชิงแชมป์ในทันที
ในแมตช์ลำดับที่สองจะเป็นการดวลกันระหว่างผู้แทนจากลีกเวียดนาม Saigon Phantom เจอกับพระราชวังสายฟ้า Buriram United Esports ซึ่ง SGP จำเป็นต้องชนะในรอบนี้เพื่อป้องกันเกียรติยศของการเป็นเจ้าของบ้านอีกด้วย ในฐานะที่ BRU เป็นอีก 1 กลุ่มที่มีประสบการณ์อันโชกโชนซึ่งการประลองในคราวนี้ พวกเขานับว่าสามารถเอาชนะคู่แข่งได้มากที่สุด แล้วก็ยังเป็นม้ามืดสำหรับในการแข่ง AoV International Championship 2021 เนื่องจากสามารถกลับจากสายข้างล่างกลับมาเอาชนะจนได้เป็นแชมป์เปี้ยนสำหรับการชิงชัย AIC 2021 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
ในแมตช์ในที่สุดจะเป็นการเจอกันของผู้แพ้จากสายบน (หรือแมตช์แรก) แล้วก็ผู้ชนะจากสายด้านล่าง (หรือแมตช์ลำดับที่สอง) โดยผู้ชนะจะยังมีสิทธิ์ได้เข้าไปชิงชัยในรอบชิงแชมป์ รวมทั้งผู้แพ้จึงควรลับบ้านไปพร้อมทั้งตำแหน่งรองชนะเลิศชั้น 2 ของการประลอง APL 2022: Vietnam

ในรอบชิงแชมป์พวกเราจะได้มองเห็นการต่อสู้กันระหว่าง 2 กลุ่มที่ผ่านสนามรบมาอย่างถึงใจถึงอารมณ์เพื่อคว้าแชมป์กลับไปยังลีกของตนอย่างองอาจภาคภูมิ
ทั้งยังรอบ Semi Finals แล้วก็ Grand Final จะถูกจัดขึ้นที่ White Palace Event Center เว้นแต่ที่แฟนคลับมาร่วมเชียร์กลุ่มโปรดแล้ว ยังจะได้รับดูการถ่ายทอดสดของเพลงปฏิบัติหน้าที่ชิงชัยอย่าง “No Limits” โดย Orange แล้วก็ Gill นักแสดงชาวเวียดนามอีกด้วย
นอกเหนือจากการแข่งที่ค้ำประกันความระทึกใจตื่นเต้นแล้ว แฟนคลับจะยังได้ร่วมสนุกสนานรับของขวัญผ่านทาง Valor TV ในตอนกิจกรรมพิเศษ แล้วก็ยังมีกิจกรรมเข้ารับดูเพื่อปลดล็อกของขวัญต่างๆรวมทั้งของขวัญพรีเมียมของการประลอง APL 2022: Vietnam
โดยการประลองรอบ Semi Finals รวมทั้ง Grand Final จะถ่ายทอดสดในวิถีทาง Facebook YouTube และก็ Valor TV ทั้งยังจะยังมีการเล่าทั้งผอง 4 ภาษา ดังเช่น อินโดนีเซีย จีน ไทย รวมทั้ง เวียดนาม
มาร่วมเชียร์กลุ่มไทยทั้งยัง 2 กลุ่มให้ผ่านเข้าไปสู่รอบ Semi Finals ด้วยกันโดยใช้ #APL2022
ในการชิงชัยในรอบต่อไปจะแบ่งได้
รอบ Semi Finals และก็ Grand Final : 10 – 11 เดือนธันวาคม 2565 เริ่มเวลา 12:00 น.
มาร่วมดู แล้วก็เชียร์ 2 กลุ่มไทยสำหรับในการชิงชัย RoV ระดับประเทศ Arena of Valor Premier League 2022: Vietnam ได้ทาง
Facebook Tournament: Garena RoV Tournament
Facebook: Garena RoV Thailand
Youtube: Garena RoV Thailand

ตัวอย่างคอมเม้นชาวเน็ตที่ตามเชียร์ให้กำลังใจทีมไทยรอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึก APL2022

“ไทยชิงไทย แน่นอนคับ คิด+++ เข้าใว้ ไทยแลนสู้ๆๆ”

“เสาร์ 2 คู่ ตกรอบ 1 คู่
อาทิตย์ก็ 2 คู่ ใช่ไหมครับ
แล้วจะเป็น บุรีรัมย์ อันดับ 1
เบค่อน อันดับ 2
แล้ว bikertopia อันดับ 3″

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง
เวียดนามส่ง MC PhuongThao รอต้อนรับนักกีฬาสู้ศึก APL2022
แฟนๆร่วมกันส่งทีม Bacon Time ไปแข่ง APL2022ที่เวียดนาม